Đi học muộn, bé trai 9 tuổi bịa chuyện suýt bị bắt cóc

0
Sau khi nghe con trai kể chuyện suýt bị bắt cóc, bà mẹ vội vàng đi báo cảnh sát nhưng sự thật tìm được lại không phải như vậy.
Thời gian gần đây, tại Malaysia xuất hiện tin đồn về một băng đảng đi ôtô màu trắng chuyên bắt cóc trẻ em để buôn người và ăn cắp nội tạng khiến người dân hoang mang, lo lắng. 
Cậu bé 9 tuổi đã bịa ra câu chuyện vì sợ bị phạt khi đi học muộn. Ảnh minh họa.
Một cậu bé 9 tuổi, sống tại Kampung Jawa, đã dựa vào những tin đồn này để bịa ra chuyện mình suýt bị bắt cóc nhằm biện minh cho việc đi học muộn, theo World of Buzz
Cậu bé cho biết vào khoảng 14h, em tự đạp xe đến trường và dừng lại trước một cửa hàng tạp hóa để mua đồ ăn vặt. Lúc này, em nhận thấy có một chiếc ôtô màu trắng mang biển số Thái Lan đỗ gần đó. Một người đàn ông đeo mặt nạ bước ra khỏi xe tiến đến gần và có ý định bắt em. Thấy nguy hiểm, cậu bé lập tức leo lên xe đạp và phóng đến chỗ đường hẹp, nơi chiếc xe không thể đi vào. 
Sau khi nghe con mình kể lại sự việc, mẹ em vội vàng đi báo cảnh sát. Nhà chức trách đến cửa hàng tạp hóa theo lời kể của cậu bé, kiểm tra camera an ninh nhưng không phát hiện ra chiếc xe màu trắng nào mà chỉ có hình ảnh cậu bé đạp xe. Cảnh sát đã gặng hỏi, khuyên cậu bé kể lại đúng sự thật và em khai ra rằng đây chỉ là những lời nói dối để biện minh cho việc đi học muộn. “Chúng tôi đã đối chiếu lời khai của nạn nhân và khẳng định sự việc không có thật, cậu bé đã nghĩ ra câu chuyện đó vì sợ bị phạt do đi học muộn”, nhà chức trách cho biết.
Thảo Nhi

Share this

Related Posts

Ý kiến bạn đọc